Khan hiếm nguồn cung căn hộ giá rẻ đầu năm 2017

Thị trường căn hộ nhà ở giá rẻ vẫn tiếp tục khan hiếm nguồn hàng

Thị trường căn hộ giá rẻ trong giai đoạn cuối năm 2016 liên tiếp đón nhận nhưng thông tin về những dự án căn hộ giá tốt mới mở bán, dịch vụ nhà đất 24h với một số lượng sản phẩm không phải là nhỏ. Tuy nhiên trước nhu cầu ngày một tăng cao thì phân khúc này vẫn đang trong tình trạng cung không đủ cầu.
Nhìn chung, trong năm 2016, các dự án về phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng, tầm trung và cao cấp vẫn chiếm số lượng lớn, đã xảy ra tình trạng dư thừa nguồn hàng, trong khi ở căn hộ giá rẻ, về cơ bản vẫn chưa có nhiều đơn vị mặn mà với những dự án dự án moonlight park view này.

Dự án Moonlight Park View

Năm 2017 sắp tới, các công ty bất động sản đã có kế hoạch cho việc lấn sân mạnh hơn vào phân khúc giá rẻ bằng việc định hướng đầu tư những dự án căn hộ với mức giá bán dao động quanh mức 15 triệu đồng/m2. Đây được xem là cơ hội tốt bất động sản thế kỷ dành cho những khách hàng có dự định mua căn hộ an cư ở những thành phố lớn mà tầm tài chính có hạn.

Nhiều đơn vị tham gia vào việc làm dự án bất động sản phân khúc giá tốt

Cuối 2016, đầu 2017 được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng dự án sonata residences theo quy hoạch của ủy ban nhân dân Thành phố chủ trương mở rộng đường sá, thông tắc kênh rạch, tạo mỹ quan đô thị.
Theo đà phát triển đó, nhiều dự án cũng được các chủ đầu tư thi nhau triển khai, mang đến nhiều cơ hội cũng như lựa chọn cho đông đảo người dân trong và ngoại thành.
Đặc biệt kể đến là các dự án ở khu Đông Thành phố như dự án moonlight residences, Lavita Thủ Đức và một số dự án tên tuổi khác, tất cả đều thuộc phân khúc giá rẻ.

Dự án bất động sản Hưng Thịnh giá tốt thị trường!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét